Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

10 thống kê Aston Villa 0-2 Arsenal: Sốc với Havertz; Thảm hại "chân gỗ"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Arsenal mới thắng liên tiếp hai trận mở màn và không để thủng lưới.
Đây cũng là lần đầu tiên Aston Villa không giành chiến thắng trong 3 trận đấu trên sân nhà liên tiếp tại Premier League (hòa 2 thua 1), dưới thời HLV Unai Emery.
6/14 bàn thắng mà Leandro Trossard ghi được cho Arsenal tại Premier League đã xuất phát từ băng ghế dự bị, đạt tỷ lệ 43% (nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào đã từng ghi ít nhất 10 bàn trong lịch sử Arsenal).
Lần đầu tiên trong lịch sử, Pháo thủ thắng cả 2 trận đấu mở màn ở 3 mùa giải liên tiếp.
Bàn thắng của Trossard xuất phát từ pha chạm bóng đầu tiên của anh sau khi vào sân, và đây cũng là tình huống dứt điểm đầu tiên bên phía Arsenal trong hiệp hai.
Thomas Partey vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu tại Premier League trên sân khách.
Bukayo Saka đã trực tiếp góp dấu giày vào 17 bàn thắng của Arsenal trong 19 lần ra sân gần nhất tại Premier League (12 bàn, 5 kiến tạo).
Tỷ lệ kiểm soát bóng của Aston Villa trong hiệp một là 31% cùng 3 cú sút, nhưng bước sang hiệp đấu tiếp theo, hai thông số này lần lượt là 49% và 8.
Aston Villa đã bỏ lỡ toàn bộ 2 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) trong trận này, và Ollie Watkins là người phung phí cả hai tình huống.
Kai Havertz để thua đến 14 tình huống tranh chấp bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu.
Xem bản gốc