Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

'100% Liverpool cửa trên so với Arsenal'

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cho nhiệm kỳ tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy nhất trong sự nghiệp của ông ở Liverpool cho đến nay.

Thật vậy, chiến thắng trước RB Leipzig vào giữa tuần đã chứng kiến ​​nhà cầm quân người Hà Lan trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ giành chiến thắng 11 trong số 12 trận đầu tiên của mình.

The Kop thua hai trận Premier League gần nhất tại Emirates nhưng đang có tâm trạng hưng phấn, đặc biệt là khi xét đến những khó khăn gần đây của Arsenal.

Thầy trò HLV Mikel Arteta bất ngờ chịu thất bại trước Bournemouth vào tuần trước và mặc dù đã trở lại bằng chiến thắng trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, Arsenal vẫn gặp nhiều vấn đề.

Arsenal bị đánh giá thấp hơn.

Việc William Saliba bị đình chỉ, cùng với những lo ngại về chấn thương của những cầu thủ như Martin Odegaard và Bukayo Saka, tạo nên những diễn biến phức tạp và Ferdinand tin rằng Liverpool sẽ đánh hơi thấy cơ hội để tạo ra khoảng cách đáng kể giữa họ và một đối thủ lớn trong cuộc danh hiệu.

Ferdinana nhận định: "Tôi nghĩ về phong độ, động lực, tôi sẽ nói Liverpool 100% cửa trên. Tôi nghĩ họ là đội mà bạn nhìn vào và nói rằng họ đang ở vị trí tốt hơn.

Nếu bạn nhìn vào chấn thương tại thời điểm này, Arsenal dường như bị tàn phá hoàn toàn.

Họ không không hoạt động hết công suất, họ không phải là Arsenal của mùa giải trước tại thời điểm này, vì vậy tôi nghĩ Liverpool đã thay đổi cục diện. .Chúng ta chỉ mới trải qua vài trận trong mùa giải nhưng ngay bây giờ Liverpool chắc chắn là ứng cử viên số một."

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League, trong khi Arsenal đứng thứ 3 với 4 điểm kém hơn.

Xem bản gốc