Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

12 tháng sau khi rời M.U, Alex Telles lâm cảnh thất nghiệp

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Telles đã tái ngộ Cristiano Ronaldo tại đội bóng Saudi Arabia Pro League. Tuy nhiên, chỉ sau 2 trận đấu trong mùa giải mới, Telles đã đồng ý hủy hợp đồng của mình. Nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã xác nhận điều này mới đây.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ mới đến Al-Nassr vào mùa hè năm ngoái với mức giá chuyển nhượng 4 triệu bảng Anh nhưng được cho là đã mất đi sự ủng hộ của huấn luyện viên Luis Castro. Telles đã chơi 38 lần trong 14 tháng, ghi 3 bàn trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ.

Telles đang là cầu thủ tự do.

Telles cập bến đội chủ sân Old Trafford vào năm 2020 dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy mong muốn có thêm phương án cạnh tranh với Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, Telles không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở hành lang cánh trái. Mùa giải 2022/2023, hậu vệ 30 tuổi gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha, Telles có màn trình diễn không thực sự thuyết phục. Kết thúc mùa giải, cựu sao Porto trở về Man United.

Xem bản gốc