Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

2 câu hỏi khiến Hansi Flick đau đầu trước trận đấu với Girona

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau 4 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, Barcelona sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tới sân Montilivi của Girona vào Chủ Nhật tuần này, thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga. Đây là đối thủ đã đánh bại Barca cả hai lượt trận ở mùa giải năm ngoái.

Hansi Flick có 2 vấn đề cần giải quyết trước trận đấu với Girona.

Theo Barca Universal, để duy trì mạch thắng, có 2 vấn đề nan giải cần Hansi Flick giải quyết trước trận đấu với Girona. Đầu tiên, đó là việc lựa chọn cái tên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Marc Casado hay Eric Garcia sẽ đảm nhiệm vai trò này?

Thứ hai, Dani Olmo hay Ferran Torres nên đá chính? Không thể phủ nhận những màn trình diễn ấn tượng của cựu cầu thủ RB Leipzig, tuy nhiên, anh vừa dính chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua và vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Rõ ràng sau chuỗi trận ấn tượng kể từ đầu mùa, Barcelona muốn nối dài mạch thắng để giữ vững khoảng cách về mặt điểm số với những đội xếp sau. Tuy nhiên, điều đó vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của Hansi Flick.

Xem bản gốc