Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

2 niềm hy vọng của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Cụ thể, bộ đôi được nhắc đến chính là 2 chân sút hiện thuộc biên chế CLB Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vỹ Hào. Nếu như Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League với 4 bàn sau 4 trận thì Vỹ Hào vừa có pha lập công trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Ấn Độ.

Nhận xét về 2 ngôi sao này, cựu danh thủ Đặng Phương Nam bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Tín hiệu mừng nhất là tiền đạo số 1 Việt Nam hiện tại Nguyễn Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League với 4 bàn thắng.

Ngoài ra chân sút gốc Hải Dương cũng đang là tay săn bàn xuất sắc trong triều đại mới sau khi có được cú đúp trong trận gặp Philippines và tình huống chớp thời cơ nhanh trong trận giao hữu với đội tuyển Thái Lan. Cho dù vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhưng nhìn chung ngôi sao của CLB Bình Dương vẫn giữ được phẩm chất sắc bén của một tiền đạo mũi nhọn với khả năng săn bàn nhanh nhạy.

Hàng công Bình Dương được đánh giá cao với sự góp mặt của Tiến Linh và Vỹ Hào. Ảnh: CLB Bình Dương.

Quan trọng hơn, bộ đôi tiền đạo Tiến Linh - Vỹ Hào đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của HLV Hoàng Anh Tuấn. Điều này sẽ giúp cho Linh - Hào có nhiều cơ hội được ra sân cùng nhau. Tiến Linh sẽ trưởng thành hơn trong vai trò thủ lĩnh trên mặt trận tấn công, còn đàn em Bùi Vỹ Hào cũng có nhiều trải nghiệm thực tế để học hỏi và trưởng thành".

Vào tối 25/10, Bình Dương sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn trước Viettel tại sân Hàng Đẫy. Đó sẽ là cuộc đối đầu mà HLV Hoàng Anh Tuấn cần Tiến Linh lẫn Vỹ Hòa tỏa sáng để có thể giành điểm ở đất Thủ đô.

Xem bản gốc