Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

3 cuộc đối đầu quyết định trận El Clasico

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Barcelona đang nắm lợi thế nhỏ trước Real Madrid với 3 điểm nhiều hơn.

Một chiến thắng cho Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ là tuyên bố mạnh mẽ cho tham vọng giành La Liga mùa này. Tuy nhiên, nếu Real Madrid giành trọn ba điểm, họ sẽ vươn lên đầu bảng, ngang điểm với Barca nhưng xếp trên nhờ hệ số đối đầu.

Barca muốn kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình.

Vì vậy, hãy cùng điểm qua những cuộc chạm trán có thể quyết định thành bại trận đấu này.

Vinicius Junior đối đầu Jules Kounde

Vinicius Junior là ngôi sao chủ lực của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil đã ghi bàn hoặc kiến tạo 9 trên tổng số 10 trận của CLB tại La Liga và vừa mở tài khoản tại Champions League với cú hat-trick hủy diệt trước Borussia Dortmund.

Vinicius trở lại vị trí cánh trái quen thuộc trong trận gặp Dortmund sau khi được xếp đá cặp cùng Kylian Mbappe ở 4 trận gần nhất. Nhưng trong bối cảnh Rodrygo dính chấn thương, cựu thần đồng Flamengo có thể lại thi đấu ở trung tâm hàng tiền đạo.

Vinicius luôn biết cách tạo ra sự đột biến.

Dù vậy, dựa trên biểu đồ nhiệt của anh, Vinicius nhiều khả năng vẫn sẽ có xu hướng dạt trái vì vậy, Jules Kounde cần phải tìm cách kìm tỏa mũi nhọn này. Bên cạnh nhiệm vụ tham gia vào khâu luân chuyền bóng, ngôi sao người Pháp còn gánh trọng trách giữ cho hành lang cánh Barca an toàn.

Raphinha đối đầu Lucas Vazquez

Phía bên kia chiến tuyến của Real, một cầu thủ xứ Samba khác cũng lập hat-trick ở Champions League trong tuần qua. Dưới sự dẫn dắt của Flick, Raphinha đang thi đấu rất ấn tượng dù mùa hè qua, tưởng chừng anh sẽ phải nhường chỗ cho ngôi sao EURO 2024, Nico Williams.

Raphinha đang đạt phong độ cao.

Raphinha đã đeo băng đội trưởng khi vắng mặt các thủ quân của đội và thể hiện sự tự tin cao độ. Dù đá trung tâm ở hai trận La Liga gần đây và kiến tạo 4 lần, nhưng anh cũng có thể trở lại vị trí cánh trái trong cuộc đại chiến tại Bernabeu. Raphinha sẽ đối đầu với Lucas Vazquez - hậu vệ phải Real nhưng đây chắc chắn không phải lựa chọn mà Carlo Ancelotti mong muốn.

Vazquez được xem như giải pháp tình huống sau khi Dani Carvajal dính chấn thương. Vì vậy, anh có thể gặp nhiều thử thách trước một Raphinha đang đạt phong độ cao.

Jude Bellingham đối đầu Pedri & Marc Casado

Có vẻ De Jong hoặc Gavi chưa sẵn sàng đá chính sau khi mới trở lại từ chấn thương dài hạn, vì vậy Pedri và Marc Casado có thể sẽ tiếp tục giữ vị trí ở hàng tiền vệ Barca. Cặp đôi này đã thi đấu rất tốt trước Bayern, ngăn không cho đối thủ chơi bóng ở trung lộ.

Họ sẽ cần lặp lại nhiệm vụ này để kiềm chế Jude Bellingham, người đã ghi bàn quyết định trong cả hai trận El Clasico mùa trước. Mặc dù khởi đầu mùa giải 2024/25 chưa thực sự bùng nổ, Bellingham vẫn là cầu thủ có thể thay đổi cục diện bất kỳ lúc nào.

Xem bản gốc