Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

3 điểm đáng chú ý trước trận Arsenal vs Brighton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Pháo thủ đã có khởi đầu suôn sẻ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với hai chiến thắng liên tiếp. Cuối tuần trước, họ đánh bại đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0 ngay tại Villa Park. Leandro Trossard và Thomas Partey là những người ghi bàn giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng đội bóng của ông sẽ bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9 bằng một chiến thắng trước Brighton & Hove Albion. Dưới đây là ba điểm đáng chú ý ở cuộc đối đầu trên sân Emirates.

1. Arsenal muốn giữ mạch toàn thắng

Như đã nói ở trên, Arsenal vừa giành hai chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, lần lượt trước Wolves và Aston Villa. “Pháo thủ” đương nhiên muốn tiếp tục giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Emirates.

Arsenal chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Brighton & Hove Albion.

Với sức mạnh đáng gờm đến từ Manchester City, thầy trò Mikel Arteta hiểu rằng họ không thể đánh rơi điểm số một cách tai hại giống như thời điểm này mùa giải năm ngoái. Chính sự mất tập trung ở những vòng đấu đầu tiên góp phần khiến đại diện Bắc London đánh rơi chức vô địch.

Arsenal cũng muốn tạo đà tâm lý tốt trước những chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà của Tottenham Hotspur và Manchester City, diễn ra ngay sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Vì thế, chắc chắn Martin Odegaard và các đồng đội muốn nối dài mạch thắng ở cuộc tiếp đón “Chim mòng biển”.

2. Jurrien Timber tiếp tục đá hậu vệ trái

Cầu thủ người Hà Lan ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách tới Villa Park và đã nhanh chóng gây ấn tượng với huấn luyện viên Mikel Arteta. Anh thực hiện chính xác 32/38 đường chuyền, giành chiến thắng trong 1 pha cản phá và 3 tình huống tranh chấp thành công.

Jurrien Timber nhiều khả năng sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Mikel Arteta xếp đá chính.

Nhiều khả năng Jurrien Timber sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với Brighton & Hove Albion. Yankuba Minteh vừa khiến hàng phòng ngự Manchester United bối rối nhờ khả năng tấn công ấn tượng nên cầu thủ người Hà Lan có vẻ là lựa chọn phù hợp cho Arsenal. 

Tất nhiên Riccardo Calafiori cũng có thể là một gợi ý không tồi dành cho “Pháo thủ”, nhưng rõ ràng tuyển thủ Italia cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi giàu thể lực của Ngoại hạng Anh. Vậy nên, Jurrien Timber sẽ là cái tên hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.

3. Brighton đang trở lại với phong độ tốt nhất

Brighton & Hove Albion dường như đã bắt đầu hồi sinh dưới thời tân huấn luyện viên Fabian Hurzeler. “Chim mòng biển” giành liên tiếp 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh trước Everton và Manchester United.

Thầy trò Fabian Hurzeler hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho “Pháo thủ”.

Đội chủ sân The Amex phải chịu sự sa sút khủng khiếp ở mùa giải năm ngoái, sau chiến dịch 2022/2023 vô cùng ấn tượng. Chính kết quả gây thất vọng này là một phần nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Roberto de Zerbi. 

Bước vào chuyến làm khách đến sân Emirates, Brighton & Hove Albion có lý do để cảm thấy tự tin khi họ sở hữu thành tích tương đối tốt trước Arsenal, với 5 chiến thắng trong 14 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Thầy trò Fabian Hurzeler hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho “Pháo thủ”.

Xem bản gốc