Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

3 điểm đáng chú ý trước vòng 9 Premier League

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

1. Liệu Arsenal có vượt qua nghịch cảnh?

Theo lịch thi đấu, ở vòng 9 Premier League, Arsenal sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà Emirates trong bối cảnh khoảng cách về mặt điểm số giữa hai câu lạc bộ trên bảng xếp hạng đã tăng lên thành 4 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc “Pháo thủ” không thể tiếp tục mắc sai lầm.

Arsenal sẽ có một trận đấu đầy khó khăn với Liverpool.

Đáng chú ý hơn, đại diện Bắc London sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở trận đấu này như Martin Odegaard, William Saliba hay Riccardo Calafiori vì nhiều lý do khác nhau. Thêm nữa, khả năng ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ, Bukayo Saka ra sân ngay từ đầu vẫn còn bỏ ngỏ.

Arsenal đã phải vật lộn với nhiều vấn đề ở hai cuộc chạm trán Bournemouth và Shakhtar Donetsk. Việc thầy trò Mikel Arteta có thể vượt qua nghịch cảnh để khẳng định một vị trí trong cuộc đua đến ngôi vô địch hay không vẫn còn là một dấu hỏi với người hâm mộ “Pháo thủ”.

2. Manchester United có thể duy trì sự ổn định?

Bầu không khí tại sân Old Trafford đã bớt ảm đạm đi đôi chút khi Manchester United ngược dòng đánh bại Brentford vào cuối tuần trước. Dẫu vậy, chiến thắng này chưa thể giúp thầy trò Erik ten Hag cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện “Quỷ đỏ” vẫn tạm thời đứng ở vị trí thứ 12.

Liệu Manchester United có thể duy trì sự ổn định?

Trận hòa trước Fenerbahce tại đấu trường Europa League mới đây khiến nỗi thất vọng quen thuộc trở lại ám ảnh đội bóng này, bởi dường như chẳng có nhiều điều được cải thiện sau 90 phút buồn tẻ trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu Andre Onana không chơi xuất sắc trong khung gỗ, chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân Olympic của West Ham. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang chờ câu trả lời từ phía thầy trò Erik ten Hag. Liệu đội chủ sân Old Trafford có thể giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng hay quay trở lại chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa?

3. Chelsea đã đủ sức thách thức chưa?

Chuỗi trận ấn tượng của thầy trò Enzo Maresca tại Premier League vừa bị chặn lại vào cuối tuần trước, sau thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Liverpool ngay tại Anfield. Dẫu sao, ngoại trừ kết quả trên bảng tỷ số, người hâm mộ “The Blues” hoàn toàn có thể hài lòng về màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Chelsea cần đưa ra lời khẳng định sau trận thua Liverpool.

Tính từ đầu mùa, đội chủ sân Stamford Bridge mới để thua hai ứng cử viên vô địch là Manchester City và Liverpool. Rõ ràng là họ chưa đủ khả năng để cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, một vị trí trong top 4 lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà. Về lý thuyết, đây là đối thủ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho mục tiêu cạnh tranh một tấm vé dự Champions League mùa sau, và giờ là lúc thầy trò Enzo Maresca phải chứng minh mình đủ khả năng chạm đến mục tiêu này.

Xem bản gốc