Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

5 điều rút ra sau buổi tập của Liverpool vs Nottingham

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dưới đây là 5 điều rút ra sau buổi tập của thầy trò HLV Arne Slot ở Trung tâm huấn luyện AXA vào thứ Năm, khi toàn bộ đội hình Liverpool đã trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế…

Các ngôi sao Liverpool đã trở lại đầy đủ.

Đoàn tụ

Ngay sau chiến thắng 3-0 tại Old Trafford, nhiều cầu thủ trong đội hình của Arne Slot đã tản ra khắp thế giới để đại diện cho đội tuyển quốc gia của họ. 11 ngày sau, các cầu thủ đã tập hợp lại để tiếp tục chiến dịch 2024/25 cùng CLB.

Dĩ nhiên, Liverpool sẽ đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng trước Nottingham Forest vào thứ Bảy để nối tiếp khởi đầu hoàn hảo.

Có thể thấy, rất nhiều nụ cười nở trên khuôn mặt các cầu thủ. Họ cùng các nhân viên đón nhau nồng nhiệt trước khi bắt tay vào tập luyện.

Thông điệp của Slot dành cho Trent

Trent Alexander-Arnold đã trở lại Liverpool sau kỳ nghỉ quốc tế đầy ấn tượng. Đội phó của Liverpool đá chính và thực sự tỏa sáng trong cả hai trận đấu của Anh, góp công lớn giúp Tam sư giành 2 chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Arne Slot dĩ nhiên luôn dõi theo bước chân của các học trò. Ông tỏ rõ sự hài lòng với Alexander-Arnold và nói: "2 lần là cầu thủ xuất sắc nhất trận! Làm tốt lắm."

Curtis trở lại

Curtis Jones không góp mặt trong 3 trận đầu tiên của The Reds trong chiến dịch này. Tền vệ người Anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng tại Ipswich Town trước khi bỏ lỡ các chiến thắng trước Brentford và Manchester United vì chấn thương.

Nhưng Jones đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội của mình trong buổi vào thứ năm và dường như sẽ sẵn sàng cho lần tiếp đón Forest tại Anfield.

Tập sút

Các ngôi sao Liverpool nỗ lực tập luyện.

Một bài tập dứt điểm được Federico Chiesa, Diogo Jota và Darwin Nunez thực hiện. Bộ ba tấn công này thực sự đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Dưới sự chỉ đạo của trợ lý huấn luyện viên John Heitinga, các cầu thủ đã tập luyện sút bóng bằng cả hai chân và tỏ ra đầy sắc sảo. Nếu họ đem được điều này vào các trận đấu, Liverpool sẽ thật sự đáng gờm.

Ở bài tập này, thủ môn Harvey Davies cũng nổi bật với một số pha cứu thua xuất sắc, trong đó có lần cản phá cú sút của Chiesa và được chính cầu thủ chạy cánh người Ý khen ngợi hết lời.

Chuyền bóng không cần nhìn

Alexander-Arnold, Luis Diaz và Dominik Szoboszlai đã thể hiện kỹ năng của mình bằng bài tập chuyền bóng không cần nhìn đầy ngẫu hứng. Với kỹ năng hơn người, họ khiến mọi thứ trông thật dễ dàng.

Đây cũng là 3 cầu thủ thi đấu rất nổi bật cho Liverpôl từ đầu mùa và HLV Slot cần những đôi chân thanh thoát của họ để gặt hái những thành công.

Xem bản gốc