Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

5 mẫu chân váy dẫn đầu xu hướng mùa thu, giúp phong cách của bạn thời thượng hơn năm ngoái

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước

Muốn phong cách mùa thu năm nay thời thượng hơn năm ngoái, chị em nên cập nhật 5 mẫu chân váy sẽ dẫn đầu xu hướng sau đây.

Chân váy vẫn là món thời trang cơ bản mang đến nét dịu dàng và nữ tính, rất phù hợp với không khí mùa thu. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của chị em cũng trở nên nổi bật hơn khi diện món đồ này. Muốn phong cách mùa thu năm nay thời thượng hơn năm ngoái, chị em nên cập nhật 5 mẫu chân váy sẽ dẫn đầu xu hướng sau đây:

Chân váy suông

Để nâng tầm phong cách, chị em nên bổ sung chân váy suông cho tủ đồ. Món thời trang này có độ thoải mái, che nhược điểm hiệu quả, lại không kém phần trẻ trung, hiện đại. Chị em có thể diện chân váy suông đi dạo phố hoặc mặc tới công sở. Các mẫu chân váy suông màu trung tính là lựa chọn lý tưởng nhất vì dễ phối đồ và giúp các nàng ghi điểm tinh tế, sang trọng.

Món thời trang này có độ thoải mái, che nhược điểm hiệu quả, lại không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Món thời trang này có độ thoải mái, che nhược điểm hiệu quả, lại không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Chân váy vải thô

Sang đến mùa thu năm nay, kiểu đồ này càng phủ sóng mạnh mẽ hơn. Chân váy vải thô chính là món thời trang chị em nên bổ sung cho tủ quần áo. Các nàng có thể diện kiểu chân váy này để nâng tầm phong cách hiệu quả. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên những kiểu chân váy vải thô rất hiện đại, trẻ trung như chân váy màu be, chân váy xẻ tà, chân váy hai lớp…, chị em nên lưu tâm.

Sang đến mùa thu năm nay, kiểu đồ này càng phủ sóng mạnh mẽ hơn.

Sang đến mùa thu năm nay, kiểu đồ này càng phủ sóng mạnh mẽ hơn.

Chân váy màu trắng

Sự xuất hiện của chân váy trắng sẽ "thắp sáng" bộ trang phục, vẻ ngoài của chị em cũng tăng thêm vẻ sang chảnh. Các nàng có thể học hội sành điệu mix cùng các kiểu áo như xám nhạt, pastel, trắng hoặc be. Cách phối đồ này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế, dịu dàng, ai cũng có thể áp dụng.

Sự xuất hiện của chân váy trắng sẽ

Sự xuất hiện của chân váy trắng sẽ "thắp sáng" bộ trang phục, vẻ ngoài của chị em cũng tăng thêm vẻ sang chảnh.

Chân váy màu đen

Chân váy đen ghi điểm ở sự trang nhã và sang trọng. Các chị em hãy kết hợp chân váy màu đen với những mẫu áo điệu đà như áo trễ vai, áo hai dây có chi tiết bèo nhún.

Chân váy đen ghi điểm ở sự trang nhã và sang trọng.

Chân váy đen ghi điểm ở sự trang nhã và sang trọng.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A che giấu nhược điểm rất hiệu quả. Kiểu chân váy này còn tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn. Khi kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi trắng hoặc áo blouse màu nhã nhặn, chị em dễ dàng có được bộ cánh công sở chuẩn thanh lịch. Để tôn dáng tối ưu với chân váy chữ A, các nàng nên sơ vin và chọn sandal cao gót quai ngang hoặc quai mảnh.

Xem bản gốc