Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

5 sự kiện lớn kéo Sancho lại gần Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United đã đưa Jadon Sancho đến Old Trafford với giá 72,9 triệu bảng vào tháng 7 năm 2021. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một cơn lốc đường biên giúp CLB tìm lại thời kỳ hoàng kim.

Sancho có thể rời Man Utd.

Tuy nhiên kể từ khi trở về quê nhà, Sancho gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ cũng như chấn thương. Không những thế, cầu thủ sinh năm 2000 còn có những xích mích với HLV Erik ten Hag ở mùa giải năm ngoái, và sau tất cả, Sancho dường như đã không còn tương lai tại đây. Anh hiện đang được liên kết chặt chẽ với việc gia nhập Chelsea.

Vì vậy, hãy cùng điểm qua 5 dấu ấn ảnh hưởng đến sự nghiệp của Sancho tại Man Utd.

Mâu thuẫn với Ten Hag

Một trong những động lực thúc đẩy Sancho rời Old Trafford xuất phát bởi mâu thuẫn giữa anh và ông thầy người Hà Lan.

Dù từng được Ten Hag tin tưởng trong giai đoạn đầu ông nhậm chức, nhưng vấn đề về mặt phong độ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội của Sancho. Cá nhân anh cho thấy nỗ lực cải thiện bản thân nhằm giành lại suất đá chính.

Sau khi bị loại khỏi kỳ World Cup 2022, Sancho đến Tây Ban Nha tập luyện trong khi các đồng đội nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha. Trong thời gian này, Ten Hag tuyên bố Sancho cần phải giải quyết "một loạt các vấn đề về thể chất nhưng cũng về tinh thần".

Bước sang mùa giải 2023/24, Sancho góp mặt trong 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League, nhưng bị loại khỏi đội hình trong cuộc đối đầu với Arsenal và Ten Hag, một lần nữa, đã nêu lý do chính khiến anh vắng mặt là do thành tích kém trong buổi tập.

Tuy nhiên thay vì gặp riêng ông thầy để làm rõ phải trái, Sancho đăng lên MXH bài viết ám chỉ Ten Hag không trung thực, còn anh chỉ được xem như vật tế thần.

Mặc dù Sancho cuối cùng đã xóa bài đăng gây tranh cãi, nhưng vẫn từ chối xin lỗi Ten Hag. Vào ngày 14 tháng 9, Man Utd đưa ra thông báo về việc cầu thủ này sẽ "tiếp tục tham gia chương trình đào tạo cá nhân, tránh xa nhóm đội một, trong khi chờ giải quyết vấn đề kỷ luật.

Bị đuổi khỏi nhóm WhatsApp United

Sau khi mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho tan vỡ, thậm chí còn có thông tin cho rằng huấn luyện viên của người Hà Lan đã đẩy mọi chuyện đi xa hơn bằng cách đuổi cầu thủ này khỏi nhóm WhatsApp.

Ten Hag chỉ chấp nhận tha thứ nếu Sancho công khai xin lỗi ông.

Màn trở lại ấn tượng tại Dortmund

Vào tháng Giêng, Sancho đã quyết định trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn. Tại nơi từng giúp bản thân làm nên sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 2000 một lần nữa tỏa sáng, góp phần quan trọng giúp CLB tiến vào đến chung kết Champions League.

Sancho đã ghi được 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 21 lần ra sân cho đại diện Bundesliga. Nhiều nguồn tin cho rằng Dortmund muốn đưa anh ở lại, nhưng sau cùng mức giá khoảng 50 triệu bảng Man Utd đưa ra quá sức đối với họ.

Quay về Man Utd

Vào tháng 7, Ten Hag dường như đã ám chỉ rằng Sancho có tương lai tại Man Utd. Được biết, cả hai đã có cuộc trò chuyện và thống nhất quan điểm với nhau.

Sancho không có tên trong kế hoạch của Ten Hag.

Tuy nhiên, câu chuyện lại một lần nữa rẽ hướng. Phát biểu trước truyền thông, Ten Hag tuyên bố rằng hiềm khích giữa họ đã lắng xuống, nhưng ông vẫn giữ im lặng và né tránh khi được hỏi liệu Sancho có tương lai ở câu lạc bộ hay không.

Và sau pha sút hỏng luân lưu ở chung kết FA Community Shield đến nay, Sancho đã không góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ.

Có khả năng chuyển đến Chelsea

Sancho được cho đang tiến gần đến Chelsea trong bối cảnh đội bóng thành London cân nhắc chiêu mộ anh. Tuy nhiên, thay vì trả phí, họ sẽ cân nhắc thỏa thuận hoán đổi với Raheem Sterling sẽ gia nhập Quỷ đỏ theo hướng ngược lại.

Hãy cùng chờ đợi xem liệu thỏa thuận có diễn ra trước khi phiên chợ hè đóng cửa hay không.

Xem bản gốc