Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

6 cú sút, 2 bàn thắng; tiền đạo Man United hóa hung thần trước Barnsley

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United tiếp đà thăng hoa khi đánh bại Barnsley với tỷ số 7-0 trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Marcus Rashford là một trong những điểm sáng lớn nhất trận này của Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Anh xuất sắc lập cú đúp bàn thắng. Bỏ lại sau lưng những chỉ trích, Rashford trở lại với phiên bản hay nhất ở trận đấu với Barnsley. Màn trình diễn vừa qua giúp Rashford giảm bớt áp lực, đồng thời lấy lại sự tự tin cần thiết.

Rashford chơi thăng hoa.

Số liệu thống kê cho thấy hình ảnh đỉnh cao của Rashford trước Barnsley. Theo Statman Dave, tiền đạo 26 tuổi sở hữu 9 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, tung ra tổng cộng 6 sú sút, bao gồm 3 pha dứt điểm trúng đích, đem về 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, 2 lần thu hồi bóng thành công, tham gia vào 5 đợt tấn công của đội nhà, 3 lần qua người thành công.

Sự tỏa sáng của Rashford đã đền đáp niềm tin của HLV Erik ten Hag. Ten Hag đối mặt không ít sự chỉ trích khi trao cơ hội đá chính cho học trò bất chấp phong độ sa sút không phanh của Rashford.

Man United sẽ trở lại Premier League cuối tuần này chuẩn bị cho màn chạm trán Crystal Palace.

Xem bản gốc