Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

7 bàn, 4 kiến tạo; Những mục tiêu hụt của Man United đang chơi ra sao?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United là một trong những ông lớn xứ sương mù hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN hè 2024. Quỷ đỏ mang về 5 tân binh chất lượng bao gồm: Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Bên cạnh đó, Man United được liên hệ đến nhiều cái tên đáng chú ý khác ở chợ hè 2024. Vậy các ngôi sao đó thi đấu ra sao ở đầu mùa giải 2024/2025? Sau đây là tổng hợp của MEN Sports.

1. Michael Olise (Bayern Munich)

Trước khi chợ hè 2024 mở cửa, những thông tin liên kết giữa Man United với Olise đã xuất hiện với tần số dày đặc. Cầu thủ chạy cánh người Pháp để lại dấu ấn trong màu áo Crystal Palace.

Mùa giải 2023/2024, Olise ghi 10 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo chỉ sau 19 lần ra sân ở Premier League. Sau tất cả, Olise chọn khoác áo Bayern Munich với mức phí 50 triệu bảng Anh.

Olise đá chính hai trận đấu đầu tiên của Bundesliga, không đem về bàn thắng hay kiến tạo nào. Ở đấu trường Cúp quốc gia Đức, ngôi sao 22 tuổi có 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước SSV Ulm 1846.

2. Joao Neves (PSG)

Sao mai 19 tuổi thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United. Theo báo cáo của Record, Benfica đã từ chối lời đề nghị 51 triệu bảng Anh của Quỷ đỏ dành cho Neves.

Sau tất cả, Neves đầu quân sang PSG với hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có khởi đầu suôn sẻ trong màu áo mới khi đóng góp bốn pha kiến ​​tạo sau ba lần ra sân đầu tiên.

3. Youssouf Fofana (AC Milan)

Vào giữa tháng 8, Man United xem xét chiêu mộ Fofana từ AS Monaco. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, sự quan tâm có phần hời hợt khiến Man United bỏ lỡ Fofana. Tiền vệ 25 tuổi cập bến AC Milan với mức phí 25 triệu euro. Fofana có hai lần ra sân cho Milan từ đầu mùa.

4. Ben Chilwell (Chelsea)

Man United được liên kết với Chilwell trong bối cảnh bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Tuy nhiên đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra.

Chilwell tiếp tục ở lại Chelsea. Hậu vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của The Blues, bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa Conference League.

5. Viktor Gyokeres (Sporting Lisbon)

Màn trình diễn thăng hoa ở Sporting Lisbon giúp chân sút người Thụy Điển được liên kết với nhiều đội bóng châu Âu, bao gồm Man United. Tuy nhiên, đã không có thương vụ nào xảy ra.

Viktor tiếp tục khoác áo Sporting, đem đến màn trình diễn ấn tượng khi ghi bảy bàn thắng và có ba pha kiến ​​tạo sau năm trận,

Xem bản gốc