Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

8 cầu thủ Barca có thể ra mắt El Clasico

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Trận El Clasico rạng sáng mai được mong đợi sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đối với một số cầu thủ Real Madrid và Barcelona, ​​những người có thể nhận cơ hội lần đầu tiên góp mặt trong trận đối đầu căng thẳng này. Bên phía Barcelona sẽ có 8 cái tên ra mắt El Clasico nếu Hansi Flick quyết định trao cho họ cơ hội trên sân.

8 cái tên này bao gồm những cầu thủ tài năng từ nhiều vị trí khác nhau, trong đó có cả tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn, mỗi người đều mong muốn để lại dấu ấn tại trận đấu nổi tiếng bậc nhất của thế giới bóng đá.

Dani Olmo là một trong những sự bổ sung nổi bật của Barcelona vào mùa hè mới đây. Anh sẽ rất muốn tạo dấu ấn trong trận El Clasico đầu tiên của mình. Olmo mang đến sự sáng tạo, kỹ năng và khát khao chiến thắng, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt đáng chú ý trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng mai.

Olmo chuẩn bị được tận hưởng không khí của El Clasico.

Marc Casado là một tiền vệ triển vọng khác đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình cho Barcelona trong mùa giải này. Đối đầu với Real Madrid lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức, anh sẽ cố gắng duy trì phong độ và xử lý áp lực lớn của một trận El Clasico. Bên cạnh đó, Pau Victor dự kiến ​​sẽ góp mặt trong cuộc đụng độ tầm cỡ này. Cầu thủ trẻ khả năng sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị nhưng có thể xuất hiện vào cuối trận.

Những cái tên như Hector Fort, Gerard Martin và Sergi Dominguez đã được đưa vào đội hình thi đấu. Giống như Victor, họ sẽ mong đợi những phút vào sân thay người khi Jules Kounde và Alejandro Balde là những cầu thủ đá chính rõ ràng.

Barca được mong đợi sẽ giành chiến thắng sau 4 trận liên tiếp thua Real.

Cuối cùng, Wojciech Szczesny và Diego Kochen cũng nằm trong danh sách. Trong khi Szczesny là một cựu binh dày dạn kinh nghiệm, Kochen đại diện cho những tài năng mới từ làng bóng đá Mỹ. Tuy nhiên, Kochen gần như chắc chắn sẽ không ra sân vì Inaki Pena sẽ là cầu thủ bắt chính trong khung gỗ. Đối với Szczesny, anh có thể góp mặt nếu Pena gặp vấn đề.

Real Madrid đã thắng cả 4 trận Siêu kinh điển gần nhất trên mọi đấu trường, tuy nhiên dưới thời Hansi Flick, mọi thứ được mong đợi sẽ đổi chiều. Tính đến nay, Blaugrana thể hiện ấn tượng hơn và đang dẫn đầu BXH La Liga, Real Madrid đứng ngay sau họ. Trận đấu ở Madrid càng trở nên hấp dẫn khi khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm, một chiến thắng cho Real sẽ khiến cuộc đua trở nên gay cấn ngay từ nửa đầu mùa giải.

Xem bản gốc