Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

8 ứng cử viên cho vị trí HLV mới của MU sau khi sa thải Erik ten Hag

Web thể thao 2 Giờ trước

Erik ten Hag đã bị MU sa thải sau chuỗi kết quả bết bát và giờ là lúc Quỷ đỏ nghĩ về HLV tiếp theo. Hiện có 8 ứng cử viên cho băng ghế nóng của đội bóng.

Hãng cá cược talkSPORT đã cập nhật tỷ lệ cược mới nhất sau khi Ten Hag bị sa thải. Theo đó, huyền thoại của MU và là huấn luyện viên tạm quyền Ruud van Nistelrooy trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Ruud van Nistelrooy

Chức vụ hiện tại: Huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 4/9 (đặt 9 ăn 4)

Van Nistelrooy làm trợ lý cho Ten Hag và giờ trở thành HLV tạm quyền

Van Nistelrooy được bổ nhiệm làm trợ lý cho Ten Hag với kỳ vọng cải thiện hàng tiền đạo của MU. Những gì xảy ra đã chứng tỏ đây là một nhiệm vụ khó khăn khi đội bóng vẫn tiếp tục tệ hại trước khung thành đối phương.

Kể từ khi trở lại CLB vào mùa hè, Van Nistelrooy liên tục được đồn đoán sẽ ngồi vào ghế nóng và giờ đã có cơ hội, ít nhất là trong một thời gian ngắn. Kinh nghiệm cầm quân tại PSV có thể giúp ích nhưng cựu tiền đạo này cần cải thiện nhanh chóng vấn đề trên hàng công.

Ruben Amorim

Chức vụ hiện tại: Huấn luyện viên của Sporting

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 3/1 (đặt 1 ăn 3)

Amorim được mệnh danh là "Pep mới" và có thể sẽ thay thế Guardiola khi ông rời Man City. Câu hỏi đặt ra là liệu MU có thể thuyết phục được cựu cầu thủ 39 tuổi này rời đội bóng đang dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha hay không.

Gareth Southgate

Chức vụ hiện tại: Thất nghiệp

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 7/2 (đăt 2 ăn 7)

Cái tên Gareth Southgate luôn gắn liền với những đồn đoán về công việc ở MU suốt thời gian dài. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh được cho là sự lựa chọn số một của ông chủ Sir Jim Ratcliffe trong quá trình tiếp quản, đồng thời giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox cũng là người hâm mộ ông.

Southgate là lựa chọn ít tốn kém cho một câu lạc bộ đang tìm cách cắt giảm chi phí nhưng dường như cũng là lựa chọn hợp lý và được tôn trọng trong phòng thay đồ của MU.

Thomas Frank

Chức vụ hiện tại: Huấn luyện viên của Brentford

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 8/1 (đặt 1 ăn 8)

Frank nhận sự ủng hộ đáng kể vào mùa hè và có thể được MU để mắt tới một lần nữa. Đội bóng của ông đang đứng thứ chín trên bảng xếp hạng, đều ghi được và để lọt lưới 18 bàn sau 9 trận.

Xavi

Xavi cũng có thể ngồi vào ghế nóng mà Ten Hag để lại ở MU

Chức vụ hiện tại: Thất nghiệp

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 8/1 (đặt 1 ăn 8)

Huyền thoại của Barcelona, ​​Xavi không có khởi đầu tốt đẹp trong sự nghiệp huấn luyện viên. Một số nguồn tin tuần trước cho biết ông đã được INEOS (đơn vị nắm giữ cổ phần của MU) mời chào. Vợ cựu tiền vệ này chia sẻ một bức ảnh Xavi đang tô tranh cho một cuốn sổ dán hình cùng cậu con trai nhỏ - người tình cờ mặc áo đấu của Man Utd mùa giải này.

Kieran McKenna

Vai trò hiện tại: Huấn luyện viên của Ipswich Town

Tỷ lệ cược cho công việc tại Man Utd: 10/1 (đặt 1 ăn 10)

Huấn luyện viên trưởng của Ipswich từng cạnh tranh quyết liệt cho cả hai vị trí tại Chelsea và Brighton trong suốt mùa hè nhưng không thành hiện thực. Thay vào đó, ông đã ký hợp đồng mới tại Portman Road và ổn định tình hình sau khởi đầu mùa giải khó khăn.

Graham Potter - 10/1

Michael Carrick - 12/1

Xem bản gốc