Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Adeyemi nói gì sau khi giúp Dortmund lên đỉnh Bundesliga?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Borussia Dortmund đứng đầu BXH Bundesliga sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước FC Heidenheim. Donyell Malen, Karim Adeyemi và Emre Can tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Dortmund.

Karim Adeyemi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Dortmund. Ngôi sao 22 tuổi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, Karim Adeyemi cho hay: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Dortmund nhận những bàn thua không đáng có. Tôi có thêm sự tự tin khi chơi cho đội U21 Dortmund. Điều đó giúp tôi rất nhiều".

Adeyemi tỏa sáng.

"Huấn luyện viên tin tưởng tôi và và bản thân tôi chứng minh sẵn sàng tỏa sáng cho đội nhà. Tôi rất vui khi ghi 2 bàn thắng cho Dortmund. Tôi mong muốn ghi được bàn thắng thứ 3, thế nhưng ba điểm cho Dortmund mới là điều quan trọng".

Dortmund đứng đầu BXH Bundesliga sau 3 vòng đấu, giành 7 điểm với hai chiến thắng, một trận hòa. Nuri Sahin mang đến diện mạo mới mẻ cho đội nhà khi ngồi lên vị trí HLV trưởng.

Dortmund sẽ chạm trán Club Brugge vào giữa tuần sau tại Champions League trước khi đụng độ Stuttgart ở Bundesliga.

Xem bản gốc