Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Alan Shearer: "Cả Arsenal lẫn Liverpool không xứng đáng thắng"

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trong một phân tích trên Premier League Productions, cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates ở vòng 9 Premier League là một kết quả công bằng cho cả hai đội.

Arsenal có những tiếc nuối khi bị cầm hòa.

Arsenal đã hai lần vươn lên dẫn trước, với các bàn thắng của Bukayo Saka và Mikel Merino. Tuy nhiên, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh khi hai lần san bằng tỷ số và chứng minh bản lĩnh trong một trận cầu lớn.

"Nếu bạn không thể thắng trận đấu, đừng để bị đánh bại. Liverpool đã gỡ hòa đến hai lần và tôi nghĩ họ xứng đáng có điểm. Tôi không nghĩ cả hai đội làm đủ tốt để giành được đủ 3 điểm hôm nay", Shearer nhận định.

Trận hòa này có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội. Với Liverpool, đây là cơ hội để họ chứng minh khả năng cạnh tranh trước các đối thủ hàng đầu, đặc biệt khi có những ý kiến cho rằng thành công của họ được xây dựng từ việc gặp các đối thủ yếu hơn.

Về phía Arsenal, dù không thể bảo vệ được lợi thế dẫn bàn, họ vẫn cho thấy mình là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua vô địch và duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà. Kết quả này tiếp tục cho thấy sự khó đoán trong cuộc chiến đến ngôi vương Premier League mùa này.

Xem bản gốc