Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Alexander-Arnold tiết lộ cuộc hội thoại đầu tiên cùng Slot

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Trent Alexander-Arnold đang hướng đến sáu tháng cuối của hợp đồng. Khi năm mới đến, Alexander-Arnold có thể đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh về một vụ chuyển nhượng tự do. Real Madrid rất quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1998, nhưng Liverpool hy vọng đội phó của họ sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thời thơ ấu.

Với khởi đầu ấn tượng của Liverpool dưới thời Arne Slot, rất có khả năng tham vọng giành thêm nhiều danh hiệu của ngôi sao người Anh sẽ thành hiện thực ngay trong mùa này. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports trước trận đấu trên sân khách của Liverpool với Arsenal, Alexander-Arnold đã tiết lộ cuộc nói chuyện sớm với tân HLV để bày tỏ mong muốn vô địch:

"Ngay khi chúng tôi mới đến, trong cuộc trò chuyện đầu tiên với HLV câu trả lời là: 'Đúng vậy, chúng tôi muốn giành chức vô địch".

Alexander-Arnold muốn vô địch cùng Slot.

Khi được hỏi liệu bản thân có vấn đề gì khi Liverpool bị đánh giá thấp trước mùa giải hay không, Alexander-Arnold khẳng định 'cảm thấy không vấn đề' và tin toàn đội đủ sức vô địch. CĐV The Kop hy vọng Alexander-Arnold sẽ hài lòng rằng, dưới thời Slot, Liverpool có thể tiếp tục không chỉ chiến đấu giành các danh hiệu mà còn giành chức vô địch Premier League và Champions League.

Liverpool đang dẫn đầu Premier League nhờ 21 điểm sau 8 vòng.

Xem bản gốc