Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Alisson tiết lộ lập trường về thương vụ sắp nổ của Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Liverpool đang đàm phán với Valencia về một thỏa thuận dành cho Giorgi Mamardashvili. Fabrizio Romano xác nhận thương vụ chuẩn bị hoàn tất.

Việc Liverpool đề xuất chiêu mộ Mamardashvili ban đầu khiến nhiều người bất ngờ vì họ đã có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Alisson. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với The Times, Alisson Becker thừa nhận anh hiểu được vị thế của Liverpool:

Alisson có thể được thay thế tại Liverpool bởi Mamardashvili.

"Câu lạc bộ cần phải chuẩn bị cho tương lai. Chúng tôi sẽ không ở đây mãi mãi, tôi đang già đi! CLB cũng sẽ làm như vậy với nhiều vị trí khác nhau. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ quan trọng sắp hết hạn hợp đồng và câu lạc bộ cần phải tự tổ chức cho tương lai".

"Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay. Tôi biết về thương vụ Mamardashvili trước khi nó xuất hiện trên mạng xã hội và đó là một thông điệp tốt cho tôi vì câu lạc bộ quan tâm đến những gì tôi nghĩ. Họ đang làm điều đúng đắn nhưng, về phía tôi, miễn là tôi còn hợp đồng ở đây và miễn là tôi hạnh phúc ở đây, câu lạc bộ hài lòng với tôi, gia đình tôi hạnh phúc ở đây, thì tôi sẽ ở lại".

Alisson từng tiết lộ anh đã từ chối Saudi Pro League để ở lại Anfield.

Xem bản gốc