Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ancelotti giao cho Mbappe đúng nhiệm vụ Benzema để lại

Thời báo văn học nghệ thuật 19 Giờ trước

Gia nhập Real Madrid, Kylian Mbappe phải thích nghi với vai trò tiền đạo cắm để nhường vị trí chạy cánh lại cho Vinicius Junior. Mùa giải 2024/25, chân sút người Pháp đã ghi 6 bàn sau 9 lần ra sân tại La Liga. Trước những mối lo ngại về cách chơi của Kylian Mbappe, HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng đính chính.

Tôi thích Mbappe ghi bàn hơn là tham gia pressing, gây áp lực. Vị trí tiền đạo cắm của chúng tôi không có gì thay đổi. Những gì tôi yêu cầu Mbappe làm đều là nhiệm vụ Benzema từng làm tại đây. Bạn phải có không gian thuận lợi để tiện cho các tình huống chuyển đổi trạng thái”, tờ Sports dẫn lời HLV Carlo Ancelotti.

Ancelotti không đòi hỏi quá nhiều ở Mbappe.

Real Madrid gần như không có trung phong đích thực nào trong đội hình khi Karim Benzema gia nhập Al Ittihad. Trường hợp Joselu cũng chuyển sang khoác áo Al Gharafa tại Qatar. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Los Blancos không bổ sung thêm cầu thủ nào để chia lửa với Kylian Mbappe.

HLV Carlo Ancelotti hài lòng với dàn nhân sự hiện có. Ngoài Kylian Mbappe, đầu ra bàn thắng của Real Madrid đến từ Vinicius Junior, Rodrygo Goes và thậm chí là Federico Valverde - người vốn chơi ở tuyến giữa.

Thuyền trưởng Real Madrid không tỏ ra lo ngại khi Jude Bellingham sa sút so với mùa giải 2023/24. Thời điểm này, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chưa có pha lập công nào cho Los Blancos.

Rạng sáng 23/10, Real Madrid đụng độ Borussia Dortmund tại Champions League. Trên bảng xếp hạng, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đứng thứ 17 với chỉ 3 điểm có được.

Xem bản gốc