Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ancelotti gửi thông điệp đến dàn sao Real

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Danh dự của Real Madrid đã bị tổn thương nghiêm trọng sau thất bại 0-4 trước Barcelona. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đối mặt không ít lời chỉ trích với màn trình diễn tệ hại trước đại kình địch.

Trận thua trên sân nhà Santiago Bernabeu khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa 6 điểm trên BXH La Liga. Los Blancos phung phí nhiều cơ hội ngon ăn ở hiệp 1. Hệ quả, Kylian Mbappe cùng các đồng đội trả giá đắt ở hiệp 2.

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real Madrid đang xuống rất thấp sau thất bại bẽ bàng. Trong bối cảnh đó, HLV Carlo Ancelotti đã vực dậy, khuyên nhủ các học trò.

Ancelotti động viên các học trò.

Theo nhà báo Edu Aguirre, chiến lược gia người Italia đã gửi thông điệp đến các cầu thủ Real Madrid: "Chúng ta phải duy trì tinh thần, ngọn lửa chiến đấu. Các bạn phải ngắt kết nối với thế giới bên ngoài, đồng thời giữ đầu óc minh mẫn, tập trung".

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có màn đọ sức với Valencia tại La Liga. Los Blancos bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn bị Barcelona bỏ lại quá xa trên BXH.

Ancelotti cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi một ngày trước khi trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Valencia. Các cầu thủ Real Madrid cần tránh để tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề sau trận thua ở Siêu kinh điển.

Xem bản gốc