Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ancelotti: Mbappe, Vinicius không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tính đến thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận hàng công Real Madrid đang có phong độ không thực sự tốt sau 4 vòng đấu đầu tiên. Chính điều này khiến những ngôi sao như Vinicius Junior, Kylian Mbappe hay Rodrygo hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Carlo Ancelotti vẫn bình thản về phong độ của 2 trò cưng.

Tuy nhiên, trái với sự sốt ruột của các cổ động viên, huấn luyện viên Carlo Ancelotti lại tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ trước cuộc đối đầu Real Sociedad, ông nói: "Với tôi, họ không có vẻ gì bị ảnh hưởng, họ đang tập luyện tốt và vui vẻ. Kylian (Mbappe) đang tiến bộ từng ngày".

"Nhiều người quên rằng họ đã bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào giữa tháng 8. Nói cách khác, họ không có giai đoạn tiền mùa giải, họ đã cải thiện thể lực của mình thông qua các trận đấu. Với tôi, họ có vẻ rất khỏe và vui vẻ".

Với sự tự tin của Carlo Ancelotti, nhiều khả năng người hâm mộ Real Madrid sẽ sớm thấy những gì tốt nhất của bộ đôi Vinicius Junior và Kylian Mbappe.

Xem bản gốc