Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ancelotti phải trổ tài 'liệu cơm gắp mắm'

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Real Madrid là 'ông kẹ' tại đấu trường Champions League. Nhận định đó một lần nữa được chứng minh ở lượt trận thứ 3 vòng phân hạng. Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Los Blancos tạo nên trận cầu kịch tính, đong đầy cảm xúc.

Borussia Dortmund dẫn trước Real Madrid 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, tình thế đảo chiều nhanh chóng. Los Blancos ghi 5 bàn, bao gồm cú hattrick bàn thắng của Vinicius Junior. Chung cuộc Real Madrid thắng 5-2.

Chiến thắng của thầy trò Carlo Ancelotti không trọn vẹn. Theo thông tin mới nhất, ngôi sao Rodrygo dính chấn thương, đồng thời lỡ hẹn trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Ở màn đọ sức với Dortmund, Rodrygo đá chính ngay từ đầu. Tiền đạo 23 tuổi thi đấu 85 phút trên sân, thực hiện 4 pha dứt điểm, không có cú sút trúng đích nào.

Rodrygo tạo ra 1 key pass, có 59 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 92%. Trang Sofascore chấm Rodrygo thang điểm 6.8 trên 10.

Rodrygo không phải là tổn thất duy nhất của Real Madrid. Thủ thành Thibaut Courtois được xác định chấn thương cơ khép chân trái. Theo dự đoán ban đầu, ngôi sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần.

"Sau các cuộc kiểm tra được tiến hành bởi đội ngũ y tế, Thibaut Courtois được chẩn đoán bị chấn thương cơ khép ở chân trái. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình," trang chủ Real Madrid cho hay.

Việc Courtois ngồi ngoài là tổn thất lớn với Real Madrid. Thủ môn người Bỉ chơi trọn vẹn 90 phút, có 5 pha cứu thua thành công trước Dortmund.

Real Madrid bước ra khỏi trận đấu Dortmund với 2 ca chấn thương đáng lo ngại. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có sự phục vụ của hai gương mặt trụ cột hàng phòng ngự: David Alaba và Dani Carvajal.

Trong đó, hậu vệ Alaba dính vết thương ở sụn chêm. Theo kế hoạch dự kiến, ngôi sao người Áo sẽ tái xuất sân cỏ vào đầu năm 2025.

Nghiêm trọng hơn Alaba là trường hợp của Carvajal. Tuyển thủ Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối và phải lên bàn phẫu thuật. Carvajal sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải 2024/2025.

Một Real Madrid bị sút mẻ đối đầu với Barcelona sung mãn cuối tuần này. Đặt lên bàn cân so sánh, Barcelona có phần nhỉnh hơn Los Blancos. Sau 10 vòng đấu La Liga mùa này, đội chủ sân Nou Camp chiếm ngôi đầu BXH, hơn Real Madrid khoảng cách ba điểm.

Dưới bàn tay HLV Hansi Flick, Barcelona lột xác mạnh mẽ. Đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn trở thành bài test khó nhằn nhất từ đầu mùa đối với Real Madrid.

Trong bối cảnh sứt mẻ lực lượng, Carlo Ancelotti phải vận dụng tài xoay tua nhân sự. Theo đó, Andriy Lunin nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu ở trận đấu với Barcelona, thay thế cho Courtois.

Trên hàng công, tài năng trẻ Arda Guler đứng trước cơ hội thay thế Rodrygo. Trong khi đó, Lucas Vazquez sẽ đảm đương vai trò của Carvajal. Bộ đôi trung vệ bao gồm Eder Militao và Antonio Rudiger.

Dù thiếu vắng một số trụ cột, Real Madrid vẫn có cơ sở hướng đến kết quả có lợi trước Barcelona. Los Blancos cần thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ.

Xem bản gốc