Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Andre Onana hóa người hùng khi lên tuyển

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Andre Onana đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc trong màu áo tuyển Cameroon. Mối quan hệ giữa Onana và Liên đoàn bóng đá Cameroon từng rạn nứt lớn khi anh tuyên bố treo giày sau World Cup 2022.

Ngôi sao 28 tuổi gây bất ngờ khi trở lại tuyển Cameroon tham dự CAN Cup 2024. Thời điểm hiện tại, Onana cùng Cameroon tranh tài ở vòng loại Cúp châu Phi.

Theo trang Daily Monitor, nhiều CĐV Man United đã xuất hiện ở Uganda nhằm cổ vũ cho Onana và Cameroon thi đấu trước Zimbabwe. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 0-0.

Onana trong màu áo tuyển.

Sân vận động quốc gia Uganda có sức chứa 42.500 người. Nhiều CĐV Man United nhảy múa, cổ vũ và vẫy cờ của Quỷ đỏ, chào đón Onana. Sự động viên, khích lệ lớn trên khán đài tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ngôi sao thuộc biên chế Man United.

'Andre Onana có thể không bao giờ quên những kỷ niệm, khoảnh khắc ở Uganda,' trang Daily Monitor mô tả. Thực tế chứng minh Onana không phụ sự kỳ vọng của CĐV.

Onana giữ sạch lưới khi Cameroon có trận hòa 0-0 với Zimbabwe. Theo thống kê, thủ môn 28 tuổi sở hữu 5 pha cứu thua cả trận. Màn trình diễn ấn tượng của Onana.

Xem bản gốc