Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Andy Cole khen Arsenal có thương vụ ấn tượng nhất mùa hè

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sterling gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Chelsea, sau khi bị tân huấn luyện viên Enzo Maresca loại khỏi đội hình. Động thái này chứng kiến ​​Sterling tái hợp với Mikel Arteta, người đã từng làm việc với anh tại Manchester City.

Và Cole, người đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong thời gian ở Man United, tin rằng Sterling có thể trở lại phong độ tốt nhất của mình tại Emirates.

Khi được hỏi về vụ chuyển nhượng nào khiến ông ấn tượng nhất, Cole trả lời Betfred: "Có thể là vụ chuyển nhượng cho mượn Raheem Sterling sang Arsenal."

Sterling sẽ chơi cho Arsenal mùa này.

"Tôi thực sự tin rằng đó là một thương vụ tốt và giống như mọi người khác, tôi rất ngạc nhiên khi Enzo Maresca lên tiếng và nói rằng Raheem sẽ không được ra sân. Giống như Enzo đang tự bắn vào chân mình khi nói như vậy. Arsenal đã làm tốt khi đưa Raheem vào."

Sterling được mong đợi sẽ chứng tỏ mình là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Pháo thủ khi họ hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

Xem bản gốc