Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Antonio Conte điên đầu vì không đăng ký kịp McTominay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Tottenham Hotspur, Antonio Conte cảm thấy sự chuẩn bị của mình cho mùa giải mới đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi một kỳ chuyển nhượng chỉ đóng lại vào đêm trước trận đấu thứ ba tại Serie A.

McTominay không kịp đá trận ra mắt Napoli.

Napoli đã bổ sung được Billy Gilmour và Scott McTominay, nhưng không kịp đăng ký hai tân binh này cho trận đấu gặp Parma.

Ông nói thông qua Area Napoli: "Chúng tôi không có thay đổi nào ở hàng tiền vệ. Thật vô lý khi bắt đầu mùa giải khi thị trường chuyển nhượng đang diễn ra. Chúng tôi chờ những cầu thủ đến vào ngày cuối cùng và sau đó chúng tôi cần thời gian (để hòa nhập họ)."

"Họ phải có phong độ tốt. Họ phải tập luyện. Đối với McTominay và Gilmour, họ sẽ tập trung đội tuyển quốc gia và sẽ trở lại gần với trận gặp Cagliari (15/9). Mọi thứ trở nên thực sự khó khăn."

Không chỉ thiếu vắng tân binh, Napoli còn chịu áp lực rất lớn từ thương vụ Victor Osimhen. Cầu thủ này nói không với nhiều CLB và mãi đến vài ngày gần đây mới gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn.

Xem bản gốc