Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Antony khám phá nhà hàng nổi tiếng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nhà hàng bít tết trên phố Micklegate vốn nổi tiếng với 'trải nghiệm ẩm thực Brazil đích thực'. Nhà hàng này được tuyển thủ Brazil, Antony phát hiện thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Antony ghé thăm nhà hàng nổi tiếng.

Anh đã đã ký tặng áo đấu của Manchester United cho chủ nhà hàng Eduardo trong chuyến đi này. Eduardo cũng tự hào trưng bày một chiếc giày có chữ ký của một huyền thoại bóng đá Brazil khác: Ronaldo, nhà vô địch World Cup 2002.

Casa Brazilian Rodizio là một nhà hàng phục vụ nhiều loại thịt theo truyền thống Brazil. Họ bán đủ loại thịt bò mềm hảo hạng như picanha và thăn bò, đến xúc xích, gà, cừu và thịt lợn.

Ngoài ra còn có nhiều loại hải sản và quầy salad phong phú. Danh sách cocktail cổ điển được ưa chuộng ở đây bao gồm caipirinhas, loại cocktail đặc trưng của Brazil. Hiện tại, nhà hàng này được xếp hạng là nhà hàng số 1 tại York trên TripAdvisor.

Hiện tại, Antony chỉ đóng vai trò dự bị tại Man Utd. Anh chỉ mới vào sân trong những phút cuối trận gặp Brighton ở mùa này.

Xem bản gốc