Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Antony và M.U nên giải thoát cho nhau

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Antony và Man United: Câu chuyện về khoản đầu tư không thành công

Những mùa giải gần đây của Man United được đánh dấu bằng kỳ vọng cao và những khoản đầu tư đáng kể, với Antony là ví dụ điển hình cho những thương vụ đầy tham vọng nhưng mạo hiểm của câu lạc bộ.

Được đưa về từ Ajax với mức giá lên đến 82 triệu bảng Anh, cầu thủ chạy cánh người Brazil này - thật không may - đã không đạt được những màn trình diễn xuất sắc mà cả người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng mong đợi.

Antony: Từ hy vọng đến thất vọng.

Những khó khăn của Antony tại Old Trafford

Thời gian Antony ở Man United không hề suôn sẻ. Mặc dù đến đây với tiềm năng lớn, và sự hậu thuẫn của Erik ten Hag, nhưng màn trình diễn của anh ấy không mấy ấn tượng. Mùa giải trước, anh chỉ ghi được ba bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo trong 38 trận đấu - thành tích không xứng đáng với mức giá cao ngất ngưởng.

Những người chỉ trích, mỉa mai Antony liên tục xuất hiện. Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor không hề vòng vo, mô tả những gì cựu ngôi sao Ajax làm được là "một mớ hỗn độn".

Agbonlahor thậm chí còn lên tiếng: "Antony cần phải ra đi. Cậu ấy sẽ không có thời gian thi đấu tại Man United và họ sẽ mất rất nhiều tiền vào ngày bán anh ấy. Cậu ấy thậm chí còn không đáng giá bằng một nửa số tiền họ đã chi ra."

Tổn thất tài chính

Theo lựa chọn của Ten Hag, Antony hiện đã tụt sau những ngôi sao đang lên như Alejandro Garnacho và Amad Diallo. Tương lai của anh tại Old Trafford rất ảm đạm. Những tin đồn liên kết anh với Fenerbahce dưới thời Jose Mourinho chỉ là tin đồn không hơn không kém. Để bán cầu thủ 24 tuổi, Man United có thể chấp nhận mức giá thấp, vào khoảng 25 triệu bảng Anh - một khoản lỗ đáng kể phản ánh sự mất giá nhanh chóng của Antony.

Antony và M.U nên giải thoát cho nhau.

Những ngôi sao đánh mất mình của M.U

Antony không phải là cầu thủ nổi tiếng duy nhất gặp khó khăn dưới thời Ten Hag. Jadon Sancho và thậm chí cả Casemiro đều đối mặt với những thách thức lớn.

Điều này làm nổi bật một vấn đề sâu sắc hơn trong chiến lược của Man United. Họ thiếu khôn ngoan trong chuyển nhượng, và không làm tốt ở việc tích hợp các tài năng hàng đầu vào một phong cách chơi gắn kết. Đây là hệ quả của sự quản lý yếu kém và thiếu tầm nhìn chiến lược trong việc mua bán và phát triển cầu thủ.

Tác động dài hạn

Hậu quả của những sai lầm như vậy là rất sâu sắc, ảnh hưởng đến tình hình tài chính của câu lạc bộ và khả năng cạnh tranh của đội bóng ở cấp độ cao nhất. Khi Man United đang tìm cách xây dựng lại, những bài học rút ra từ câu chuyện của Antony sẽ rất quan trọng.

Nhìn về tương lai, Man United cần có cách tiếp cận kỹ lưỡng hơn đối với các thương vụ chuyển nhượng, ưu tiên không chỉ tài năng mà còn cả khả năng thích ứng và tính nhất quán.

Xem bản gốc