Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot bị nghi ngờ năng lực

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jurgen Klopp để lại di sản khổng lồ sau khi rời Liverpool. Người kế nhiệm Arne Slot đối mặt áp lực cực đại ở mùa giải 2024/2025. Không ít nhà chuyên môn đặt dấu hỏi về năng lực của Arne Slot.

Theo cựu danh thủ Graeme Souness, Arne Slot sẽ đối mặt hàng loạt khó khăn phía trước. Chia sẻ trên kênh podcast Three Up Front của William Hill, Graeme Souness đưa ra quan điểm:

"Nếu Jurgen Klopp chưa thể phát huy tối đa năng lực của dàn cầu thủ Liverpool hiện tại, tôi tự hỏi liệu Arne Slot có thể giúp Liverpool về đích cao hơn vị trí thứ 3 mùa trước hay không. Tôi cho rằng không".

Mùa giải 2023/2024, Liverpool từng được dự đoán có cơ hội giành cú ăn 4. Đáng tiếc, chấn thương của các trụ cột bên cạnh việc phải dàn trải sức lực trên nhiều đấu trường khác nhau khiến Liverpool 'kiệt sức', tụt lại phía sau Arsenal và Man City ở giai đoạn cuối mùa.

"Slot có quyết định thông minh khi rút Jarell Quansah ra nghỉ. Một quyết định lớn. Bạn không được phép tung người vào sân nếu không chắc chắn cầu thủ đó sẽ chơi tốt," Graeme Souness nhận định.

Xem bản gốc