Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot có phương án xoay tua hoàn hảo để bảo vệ Jota

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arne Slot đã chấp nhận rằng Liverpool có thể cần phải xoay tua trong 3 tuần tới.

Sau kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải, lịch thi đấu của Lữ đoàn đỏ sẽ trở nên bận rộn hơn nhiều. Liverpool đang cùng Manchester City đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm tối đa, nhưng điều đó chưa nói lên được nhiều về cuộc đua danh hiệu.

Bên cạnh đó, không chỉ có Premier League là điều mà Slot phải nghĩ đến. Lự đoàn đỏ đang chuẩn bị bắt đầu chiến dịch Champions League. Trong khi đó, hành trình bảo vệ Carabao Cup của Liverpool bắt đầu khi họ phải đối mặt với West Ham United ở vòng 3 vào cuối tháng này.

Liverpool sẽ có lịch đấu dày đặc.

Liverpool có 7 trận đấu trong 22 ngày, họ chắc chắn phải xoay tua đội hình. Một cầu thủ đặc biệt cần được bảo vệ là Diogo Jota. Tiền đạo này đang là người có phong độ tốt bậc nhất tại câu lạc bộ. Jota đã bắt đầu cả 3 trận đấu mùa này, ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo. Được ký hợp đồng từ Wolves với mức phí 41 triệu bảng vào tháng 9 năm 2020, anh đã chứng minh rằng mình xứng đáng tới từng xu.

Điểm trừ duy nhất trong sự nghiệp của Jota tại Anfield là anh không thể tránh khỏi chấn thương, đã có một số lần phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Để đảm bảo cầu thủ 27 tuổi không phải quay lại bàn điều trị, cần phải quản lý thời gian ra sân của anh một cách cẩn thận, việc cho Jota nghỉ ngơi một chút trước Nottingham Forest vào hôm nay có thể là điều khôn ngoan để chuẩn bị cho trận gặp AC Milan tại Champions League tuần tới.

Nunez nên được đá chính tối nay.

Và vào sân trước Forest nên là Darwin Nunez. Anh đã phải kiên nhẫn cho đến thời điểm này của mùa giải, bắt đầu mọi trận đấu trên băng ghế dự bị. Một yếu tố quan trọng là Nunez đang có thể lực sung mãn khi không tham gia nghĩa vụ quốc tế. Cầu thủ 25 tuổi này đang chịu án phạt cấm thi đấu 5 trận vì vụ ẩu đả với người hâm mộ Colombia. Do đó, anh đã ở lại Merseyside trong thời gian qua và trở lại tập luyện sớm khi các thành viên trong đội được nghỉ ngơi.

Nunez hiện đang ở năm thứ ba trong sự nghiệp tại Liverpool. Anh đã có tổng cộng 98 lần ra sân và ghi được 33 bàn thắng - một thành tích đáng kể, dù đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Nhưng một trong những pha lập công của anh đã diễn ra ở phút thứ 99 trước Forest mùa giải trước, giúp đội bóng của Jurgen Klopp giành chiến thắng kịch tính 1-0. Phong độ đầu mùa giải của Jota có nghĩa là anh hiện là số 1 - nhưng Nunez có thể là lựa chọn khôn ngoan khi đối đầu với Forest.

Xem bản gốc