Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot được các học trò "đưa lên mây"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bất chấp áp lực khi phải thay thế một huấn luyện viên vĩ đại như Jurgen Klopp tại Liverpool, chỉ sau hơn 2 tháng ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield, Arne Slot đã mang đến những thay đổi tích cực giúp "The Kop" chơi thăng hoa tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Arne Slot gây ấn tượng với các cầu thủ Liverpool.

Trong bối cảnh không thể mang về một tiền vệ phòng ngự đúng như mong muốn, vị chiến lược gia người Hà Lan quyết định thử nghiệm Ryan Gravenberch ở vai trò này, và nó đã mang về thành công ngoài sức mong đợi.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN Hà Lan, tiền vệ 22 tuổi cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho ông thầy mới. Anh nói: "Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, có kế hoạch rõ ràng. Và ông ấy mang lại cho tôi sự tự tin".

Ngoài ra, Alisson Becker cũng chia sẻ về những gì mà Arne Slot mang lại trong một buổi phỏng vấn gần đây. Thủ thành người Brazil cho biết: "Tôi yêu Jurgen Klopp. Tôi sẽ yêu ông ấy trong suốt quãng đời còn lại, ông ấy biết điều đó. Nhưng sự quyết tâm, chất lượng của huấn luyện viên mới và cách ông ấy làm việc… thực sự ấn tượng. Ông ấy đòi hỏi nhiều ở đội bóng".

Xem bản gốc