Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot nói gì khi Ten Hag được chi tiêu mạnh tay?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mùa hè này, Man United của Ten Hag đã chi 263 triệu đô-la (200 triệu bảng Anh/238 triệu euro), bao gồm các khoản phụ phí, cho 5 tân binh. Trong khi đó, Liverpool chỉ chi hơn 53 triệu đô-la (40 triệu bảng Anh/48 triệu euro) cho Federico Chiesa và Giorgi Mamardashvili - người đang ở lại Valencia theo dạng cho mượn - trong một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh bất thường đối với The Kop khi bắt đầu mùa giải đầu tiên của Arne Slot.

Slot điềm tĩnh dù Liverpool không chi tiêu mạnh tay.

Nhưng vị HLV người Hà Lan khẳng định ông hài lòng với đội hình đang có và làm rõ rằng việc so sánh chi tiêu của cả hai câu lạc bộ trước cuộc đụng độ với Man United tại Old Trafford vào Chủ Nhật là vô nghĩa.

"Tôi không nhìn ra bên ngoài và không nhìn vào các câu lạc bộ khác," Slot cho hay. "Tôi chỉ tập trung vào những gì chúng tôi có và tình hình hiện tại của chúng tôi.

Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình mà chúng tôi đang có và việc so sánh bản thân với các câu lạc bộ khác là vô nghĩa. Cách duy nhất chúng tôi có thể so sánh là vào Chủ Nhật và sau đó, chúng tôi sẽ xem thực lực của mình với họ như thế nào.

Chúng tôi không nhìn vào các câu lạc bộ khác và những gì họ đang làm trong kỳ chuyển nhượng."

Xem bản gốc