Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot: "Tôi không phải bạn Ten Hag"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau 2 trận thắng dễ dàng ở Premier League, Liverpool của HLV Arne Slot sẽ bước vào một thử thách thật sự khi hành quân đến sân Old Trafford, chạm trán Manchester United của HLV Erik Ten Hag.

Đây sẽ là màn so tài thú vị giữa 2 chiến lược gia người Hà Lan. Cả 2 có nhiều điểm chung, về ngoại hình với chiếc đầu hói nổi bật hay về sự nghiệp khi đều tạo dựng được tên tuổi ở xứ hoa tulip với chức vô địch Eredivisie.

Tuy nhiên, theo HLV Arne Slot, ông và Ten Hag dù có mối quan hệ tốt nhưng không phải là bạn bè của nhau thuần túy. Đặc biệt khi cả 2 sắp có màn đọ sức căng thẳng phía trước.

HLV Arne Slot thừa nhận bản thân không phải bạn bè của Ten Hag.

Chia sẻ trên The Mirror, HLV Arne Slot bày tỏ: "Tôi không phải bạn Ten Hag. Bạn bè là một chuyện khác. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt, nhưng một người bạn là người mà bạn thường xuyên gặp gỡ, giao lưu và ăn tối cùng. Đó không phải là điều chúng tôi đã làm trong quá khứ. Chúng tôi không hiểu nhau đủ để gọi nhau là bạn.'"

Xem bản gốc