Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot tiết lộ khả năng Chiesa ra sân trước Man United

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Federico Chiesa là một trong những tân binh đáng chú ý của Liverpool ở mùa hè 2024. Ngôi sao người Italia cập bến The Kop từ Juventus. Chiesa hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng công đội chủ sân Anfield.

Sky Sports dẫn lại phát biểu của HLV Arne Slot về Chiesa: "Điều đầu tiên, tôi phải khẳng định các cầu thủ làm việc rất chăm chỉ để đạt được mục tiêu, tham vọng của mình. Do đó, bạn mang về những cầu thủ có cùng quan điểm, tầm nhìn, văn hóa phù hợp với đội bóng".

Chiesa trong màu áo Liverpool.

"Chiesa làm việc rất chăm chỉ lúc thi đấu lẫn tập luyện để cố gắng phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy có khả năng ghi bàn. Chiesa là một bản hợp đồng thực sự thú vị".

"Liverpool có đội ngũ HLV rất tốt. Chúng tôi sẽ giúp Chiesa đi theo quỹ đạo đúng hướng. Hy vọng chúng tôi sẽ nhìn thấy chất lượng chơi bóng của cậu ấy trong tương lai".

"Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi ngày hôm nay. Nếu đội bóng có tình trạng chấn thương, Liverpool cần Chiesa ở trận đấu với Man United. Tôi không mong chờ cậu ấy xuất hiện, nhưng tôi không chắc về điều này".

Chiesa khiến cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công Liverpool khốc liệt hơn bao giờ hết. Arne Slot sở hữu nhiều lựa chọn chất lượng trong tay: Chiesa, Mohamed Salah, Luis Diaz, Cody Gakpo, Darwin Nunez, Diogo Jota.

Xem bản gốc