Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot tiết lộ lý do rút Salah ra nghỉ sớm ở trận đấu với RB Leipzig

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở cuộc đối đầu giữa RB Leipzig và Liverpool thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, dù phải làm khách tại Red Bull Arena, tuy nhiên, thầy trò Arne Slot vẫn có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Arne Slot thừa nhận ông rút Mohamed Salah ra nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal.

Kết quả này giúp "The Kop" nối dài chuỗi trận ấn tượng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 3, qua đó leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ nửa đỏ vùng Merseyside lo lắng là việc Mohamed Salah bất ngờ bị thay ra ở phút 63.

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu (được Daily Mail ghi lại), huấn luyện viên Arne Slot thừa nhận ông rút cậu học trò cưng ra nghỉ sớm để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Arsenal. Nhà cầm quân 46 tuổi nói: "Đây là một lịch thi đấu khó khăn. Curtis Jones cũng vậy, cậu ấy vẫn chưa chơi đủ 90 phút".

"Đội bóng hiện có một vài cái tên bị chấn thương nên tôi phải chăm sóc họ. Chủ Nhật là một trận đấu lớn và tôi cần sử dụng càng nhiều cầu thủ càng tốt cho những ngày tháng khó khăn này". 

Theo lịch thi đấu, Liverpool phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này. Một chiến thắng có thể giúp thầy trò Arne Slot bỏ xa chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Xem bản gốc