Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arne Slot úp mở tương lai của 3 trụ cột

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ngay khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Anfield để thay thế người tiền nhiệm Jurgen Klopp, một trong những vấn đề mà huấn luyện viên Arne Slot phải đối mặt là những trụ cột nhiểu năm qua của "The Kop" như Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold hay Virgil Van Dijk chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Salah, Van Dijk và Alexander-Arnold chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool.

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của nhiều cổ động viên Liverpool, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá bình thản khi nhắc đến tương lai của 3 cầu thủ trụ cột.

Chia sẻ với Sky Sports, ông nói: Điều duy nhất tôi phải làm, điều tôi làm với tất cả bọn họ, là phát huy hết khả năng của họ, và nếu chúng tôi phát huy hết khả năng của họ, và họ thể hiện thực sự tốt, thì tùy thuộc vào họ nếu họ muốn ký hợp đồng, tùy thuộc vào câu lạc bộ và chúng tôi nếu chúng tôi trao cho họ một hợp đồng mới".

“Nhưng điều tốt nhất cho tất cả bọn họ là, dù bạn có hết hợp đồng hay không, hãy cố gắng thể hiện tốt nhất có thể, và những lĩnh vực mà tôi nên và sẽ giúp họ cùng với đội ngũ của mình, để phát huy hết khả năng của họ, và cho đến bây giờ, mọi thứ đều rất tích cực".

Xem bản gốc