Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal công bố Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đầu tuần này, Arsenal đã chọn ra 4 cầu thủ nằm trong cuộc đua giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, bao gồm Kai Havertz, David Raya, William Saliba và Bukayo Saka.

Saka được vinh danh.

Havertz đã ghi hai bàn thắng và cung cấp một pha kiến ​​tạo trong ba lần ra sân vào tháng 8. Tuyển thủ Đức đã dẫn dắt hàng công Pháo thủ một cách ấn tượng.

Thủ thành Raya cũng có một tháng Tám tuyệt vời, giữ sạch lưới hai lần và giúp Arsenal với 10 người giành được một điểm trước Brighton. Anh đã có những pha cứu thua quan trọng trong cả ba trận đấu.

Saliba là nhân tố chủ chốt giúp Arsenal chỉ để thủng lưới một lần trong ba trận đấu. Không ai có nhiều pha tắc bóng hơn con số 14 của trung vệ người Pháp vào tháng 8. Sự kết hợp của anh với Gabriel Magalhaes vẫn rất tuyệt vời.

Nhưng Saka đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn tại Arsenal với 42% số phiếu bầu, khi kiến ​​tạo trong cả ba trận đấu, cũng như ghi bàn vào lưới Wolves. Mùa trước, ngôi sao người Anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Arsenal hai lần.

Xem bản gốc