Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal đau đầu với kế hoạch của đội tuyển Na Uy

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9 vừa qua, Martin Odegaard đã dính một chấn thương mắt cá nghiêm trọng khiến anh vắng mặt kể từ đó đến nay. Việc đội trưởng câu lạc bộ không thể ra sân khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn suốt thời gian qua.

Stole Solbakken có kế hoạch triệu tập Martin Odegaard ở đợt tập trung tháng 11.

Tuy nhiên, chia sẻ với VG trong buổi trò chuyện gần đây, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Na Uy, Stole Solbakken tiết lộ rằng ông có kế hoạch triệu tập cậu học trò cưng ở đợt tập trung tháng 11 sắp tới.

Nhà cầm quân 56 tuổi nói: "Khả năng phục hồi của Martin Odegaard? Những gì diễn ra cho thấy mọi thứ đang tiến triển đúng theo kế hoạch. Vì vậy, đó sẽ là những bước cuối cùng khi bạn phải tập luyện với toàn đội".

"Tất cả phụ thuộc vào cách cậu ấy phản ứng với điều đó, nhưng chúng tôi có hy vọng chính đáng rằng Martin Odegaard đã sẵn sàng”.

Việc Na Uy muốn triệu tập đội trưởng câu lạc bộ chắc chắn không thể khiến ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy hài lòng, bởi ngôi sao sinh năm 1998 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và cần nghỉ ngơi thêm.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Liverpool vào cuối tuần này thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League. Ngoài Martin Odegaard, khả năng ra sân của Bukayo Saka và Riccardo Calafiori vẫn còn để ngỏ.

Xem bản gốc