Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal đón Ivan Toney khép lại chợ hè?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi gây bão ở 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, Arsenal hè này hoạt động có phần yên ắng. Họ chỉ bổ sung nhân sự ở những vị trí thực sự cần thiết. Lúc này, Pháo thủ vừa công bố thương vụ Mikel Merino.

Nhà á quân Premier League coi Mikel Merino của Real Sociedad là một phương án lý tưởng sau khi bán thành công Emile Smith Rowe. Cầu thủ này tiêu tốn của Arsenal 32 triệu euro kèm 5 triệu euro tiền phụ phí.

Toney là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal.

Anh trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal. Trước đó, Arsenal nỗ lực theo đuổi thương vụ Riccardo Calafiori. Mức phí để Arsenal hoàn tất thương vụ là 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung.

Tuy nhiên, khả năng cao Arsenal chưa dừng lại ở đây. HLV Mikel Arteta dường như không hài lòng với đội hình hiện tại của mình khi Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo trước khi phiên chợ hè 2024 khép lại.

Điều thú vị là Pháo thủ dường như đang tiến hành một động thái cho Kingsley Coman hoặc Raheem Sterling với một thỏa thuận tiềm năng đang được xem xét. Tuy nhiên, một mục tiêu khác cũng có khả năng cập bến Emirates.

Arsenal hiện chuẩn bị thực hiện một động thái muộn cho Ivan Toney. Theo truyền thông Anh, thương vụ này sẽ là một động thái chuyển nhượng ngoạn mục của câu lạc bộ thành London.

Và, họ đã được tiếp thêm động lực sau khi nghe hay Ivan Toney, cầu thủ được định giá trị 60 triệu bảng, tiếp tục bị loại khỏi đội hình Brentford ở cuộc đụng độ với Southampton vào cuối tuần này.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tiền đạo người Anh sẽ gia nhập Arsenal vì Al Ahli và Chelsea cũng đang quan tâm. Dù vậy, đó là dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ dễ dàng có được người mình cần.

Toney có thể giúp Arsenal lật đổ Man City.

Ivan Toney thế nào với Kai Havertz?

Kai Havertz đã chuyển sang chơi ở vị trí số 9 ảo kể từ khi gia nhập Arsenal từ Chelsea. Cầu thủ người Đức đã ghi được 14 bàn thắng và đóng góp thêm 7 pha kiến ​​tạo ởmùa giải trước. Lúc này, Havertz đã có một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo sau hai trận mở màn ở Premier League 2024/25.

Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa giải trước, nhiều người cảm thấy có sự khác biệt giữa Manchester City và Arsenal. Thực tế là nhà vô địch có một cầu thủ ghi bàn đều đặn là Erling Haaland trong đội hình, Arsenal thì không. Đó là khi Ivan Toney có thể thu hẹp khoảng cách này.

Tiền đạo của Brentford chỉ ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải trước do bị cấm thi đấu. Thế nhưng, mùa giải trước đó nữa, anh thực sự tạo dựng được tên tuổi với 21 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo chỉ sau 35 trận.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Toney có tiềm năng ghi nhiều bàn thắng hơn Havertz trong trường hợp được bố trí ở vai trò số 9 trên hàng công Arsenal. Đội chủ sân Emirates cần một chân sút ghi 20 bàn/mùa để có thể lật đổ Man City.

Xem bản gốc