Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal, Liverpool đặt Tchouameni vào tầm ngắm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid từ AS Monaco, Aurelien Tchouameni đã đóng một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ đội chủ sân Santiago Bernabeu, tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn như Arsenal hay Liverpool.

Arsenal và Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Aurelien Tchouameni vào mùa hè năm sau.

Theo nguồn tin từ Todo Fichajes, cả hai ông lớn của Ngoại hạng Anh dường như đều đang có kế hoạch cạnh tranh quyết liệt để có được Aurelien Tchouameni trong tương lai gần, cụ thể là ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Trong bối cảnh Thomas Partey sẽ đáo hạn hợp đồng với đại diện Bắc London vào mùa hè năm sau, Arsenal coi Aurelien Tchouameni là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ đội bóng này. Liverpool cũng sẵn sàng đưa anh tới Anfield chơi bóng để khỏa lấp vấn đề ở khu vực trung lộ.

Mấu chốt của thương vụ này nằm ở việc Arsenal và Liverpool phải thuyết phục thành công Real Madrid nhả người. Điều này chắc chắn không bao giờ dễ dàng bởi "Los Blancos" vẫn đánh giá cao những đóng góp của tiền vệ 24 tuổi.

Xem bản gốc