Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal mất 6 ngôi sao trận gặp Brighton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tối nay, Arsenal sẽ bước vào vòng đấu thứ 3 Premier League 2024/25 bằng màn tiếp đón đối thủ được đánh giá vô cùng khó chịu, Brighton trên sân nhà Emirates.

Ngay trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã báo tin không vui đến người hâm mộ Pháo Thủ khi tân binh Mikel Merino dính 1 chấn thương ở vai trong buổi tập mới nhất, nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ khoảng 6-8 tuần, theo 1 nguồn tin nội bộ từ CLB bắc London.

Merino lỡ trận gặp Brighton.

Bên cạnh cầu thủ người Tây Ban Nha, ở trận đấu sắp tới, đội chủ nhà còn thiếu vắng 5 trụ cột khác.

Tiền đạo Gabriel Jesus cũng đã được HLV Arteta xác nhận chưa hồi phục chấn thương háng dính phải tuần trước nhưng đã tiến sát đến ngày tái xuất sân cỏ. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ cánh, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney chưa thể ra sân vì những vấn đề thể trạng khác nhau dính phải trước đó (Tomiyasu bị đau ở đầu gối còn Tiery tổn thương gân kheo, cả 2 dự kiến cần thêm một thời gian để bình phục hoàn toàn).

Đó là những ca chấn thương mà Arsenal đang phải đối mặt. Ngoài ra, bộ đôi tân binh Neto và Raheem Sterling cũng sẽ không góp mặt ở trận đấu tối nay do chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký với ban tổ chức Premier League.

Theo Football London, đội 1 Arsenal hiện có tổng cộng 17 cầu thủ đủ điều kiện tham gia thi đấu trận gặp Brighton, nhiều khả năng HLV Arteta sẽ triệu tập 3 cầu thủ từ đội trẻ nhằm đảm bảo đủ số lượng 20 cầu thủ trong danh sách đăng ký.

Xem bản gốc