Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal nhận hung tin từ Calafiori

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal nhận tin choáng váng về lực lượng khi hậu vệ Riccardo Calafiori dính chấn thương. Ở chiến thắng 3-1 của Italia trước Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League, Calafiori được xếp đá chính ngay từ đầu.

Calafiori rời sân ở phút 70 trong sự lo lắng của nhiều CĐV. Hậu vệ 22 tuổi dính chấn thương bắp chân sau pha vào bóng với Ousmane Dembele. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Calafiori.

Phát biểu sau chiến thắng trước Pháp, HLV Luciano Spalletti cho hay: "Chúng tôi cần đánh giá tình hình của Riccardo. Với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, Italia sẽ nỗ lực giúp cậu ấy sớm trở lại ở trận đấu tiếp theo".

Calafiori trong màu áo Italia.

Kịch bản xấu nhất xảy ra nếu Calafiori ngồi ngoài ở trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur. Trước đó, Arsenal không có tiền vệ Declan Rice và Mikel Merino do án treo giò và chấn thương.

Pháo thủ cũng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Takehiro Tomiyasu và Gabriel Jesus. Trong khi đó, Kieran Tierney đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Mùa giải năm nay, Calafiori có hai lần ra sân tại Premier League, bao gồm chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, trận hòa 1-1 với Brighton.

Xem bản gốc