Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal quan tâm đến tài năng trẻ Scotland

Thời báo văn học nghệ thuật 4 Ngày trước

Nhằm tăng cường chiều sâu ở cả cấp độ trẻ và đội một, Arsenal không ngừng theo dõi chặt chẽ các tài năng trẻ giàu triển vọng trên khắp thế giới trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng có thể giúp đại diện Bắc London tìm kiếm những "viên ngọc quý".

Arsenal dành sự quan tâm cho Ally Graham.

Theo nguồn tin từ Courier Sport, đại diện Bắc London đang dành sự quan tâm cho Ally Graham, thủ môn thuộc biên chế Dundee. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở Scotland và trước đây từng thử việc tại một số câu lạc bộ tại Premier League.

Mặc dù đội chủ sân Emirates đang sở hữu một số tài năng trẻ xuất sắc tại châu Âu, bao gồm nhiều thủ môn triển vọng, tuy nhiên, màn trình diễn của Ally Graham đã thuyết phục bộ phận tuyển trạch của Arsenal. Anh cũng mới được triệu tập lên đội U17 Scotland.

Nếu "Pháo thủ" có thể ký hợp đồng thành công với thủ môn này, anh sẽ được trao cơ hội chứng minh bản thân, rằng mình đủ khả năng chen chân vào các cấp độ đội trẻ của đại diện Bắc London trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. Thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng.

Xem bản gốc