Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal ra đề nghị cho Evan Ferguson

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Việc bổ sung một tiền đạo mới đã được đề cập rất nhiều trong các thông tin chuyển nhượng liên quan đến Arsenal. Đội chủ sân Emirates thiếu đi một trung phong đích thực, người có thể giúp CLB tạo ra số lượng bàn thắng ổn định.

Vì vậy, họ đang cân nhắc bổ sung số 9 trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ferguson lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Bên cạnh những cái tên hot như Ivan Toney hay Victor Osimhen, Arsenal cũng đang theo dõi tình hình của Evan Ferguson - cầu thủ trẻ thuộc biên chế Brighton. Dù chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên ngôi sao người Ireland đã cho thấy tố chất của một chân săn bàn hàng đầu.

Cho đến nay Ferguson đã có 47 lần ra sân ở Premier League, ghi 12 bàn và đóng góp thêm 2 kiến tạo. Nhận ra tiềm năng của cái tên này, Arsenal đã quyết định điền tên anh vào danh sách các mục tiêu tiềm năng.

Tờ Football Transfers cho hay, Brighton ra giá 70 triệu bảng cho Ferguson, nhưng Arsenal muốn mượn 1 mùa giải trước khi đưa ra quyết định. Ngoài Pháo thủ, Manchester City cũng đang theo dõi tình hình của tiền đạo tuổi teen sau khi Julian Alvarez cập bến Atletico Madrid.

Xem bản gốc