Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal tập luyện, vắng mặt 3 ngôi sao

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Arsenal đang đối mặt với nhiều vấn đề về lực lượng trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 9 vào Chủ nhật tới. HLV Mikel Arteta có thể mất đến ba cầu thủ quan trọng khi Bukayo Saka, Jurrien Timber Riccardo Calafiori đều vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu

Arsenal đang đứng trước nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Saka vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương cơ từ đợt tập trung đội tuyển Anh. Đây là tổn thất lớn với Arsenal khi họ chỉ ghi được một bàn (từ pha phản lưới) trong hai trận vắng ngôi sao chạy cánh này. Trong khi đó, Timber vẫn chưa trở lại thi đấu kể từ ngày 1/10, còn Calafiori vừa gặp vấn đề về đầu gối sau trận gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Tình hình hàng thủ của Pháo thủ càng trở nên khó khăn khi William Saliba phải nghỉ thi đấu do thụ án treo giò. Điều này khiến HLV Arteta chỉ còn bốn hậu vệ có thể ra sân là Ben White, Gabriel Magalhaes, Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior. Trong khi đó, đội trưởng Martin Odegaard nhiều khả năng cũng không thể góp mặt do chấn thương dây chằng.

Về phía Liverpool, họ chắc chắn vắng mặt Diogo Jota trong khi Federico Chiesa và Conor Bradley vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Thủ thành Alisson và tiền vệ Harvey Elliott cũng chưa thể trở lại.

Xem bản gốc