Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arsenal thủng lưới, chuyên gia "réo tên" Nicolas Jover

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Bukayo Saka ngay phút thứ 9, tuy nhiên, Arsenal cũng nhanh chóng bị đội khách Liverpool chọc thủng lưới không lâu sau đó.

Virgil Van Dijk gỡ hòa 1-1 cho Liverpool từ quả phạt góc.

Phút 18, bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Trent Alexander-Arnold, hậu vệ người Anh treo bóng về phía cột gần để Luis Diaz đánh đầu ngược vào trong, kiến tạo cho Virgil Van Dijk đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho "The Kop".

Sau bàn thua trước Bournemouth, tình huống để thủng lưới trong trận đấu này khiến huấn luyện viên bóng cố định của Arsenal, Nicolas Jover bị chuyên gia Sam Blitz "réo tên" trên sóng Sky Sports.

Ông nói: "Các chuyên gia về tình huống cố định đã bị đánh bại bởi một tình huống cố định nữa. Đây là lần thứ hai trong tám ngày sau pha dàn xếp thông minh của Bournemouth vào cuối tuần trước. Nicolas Jover sẽ có nhiều việc phải làm trên sân tập".

Bất chấp việc bị gỡ hòa, Arsenal đã lần thứ hai vươn lên trong trận đấu sau pha đánh đầu cận thành của tân binh Merino vào cuối hiệp một.

Trong bối cảnh đang kém "The Kop" 4 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Manchester City. Đại diện Bắc London vẫn còn 45 phút ở phía trước.

Xem bản gốc