Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arteta không thể ngủ ngon trước trận đại chiến Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Arsenal phải đối mặt với Liverpool mà không có được lực lượng mạnh nhất. Bukayo Saka và Jurrien Timber có nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương trong khi William Saliba bị treo giò và Riccardo Calafiori chắc chắn sẽ vắng mặt.

Arteta có nhiều điều để lo ngại trước trận đại chiến với Liverpool.

Arteta cho biết: "Thông thường, tôi thích đi ngủ với đội hình sẵn có trong đầu để có thể ngon giấc như một đứa trẻ. Nhưng đôi khi không thể như vậy vì bạn phải đợi đến ngày hôm sau để biết lực lượng mà mình đang có trong tay.

Đôi khi là hai ngày trước, hoặc thậm chí ba ngày trước, bạn đã có ý tưởng 'đối đầu với đội này, đây là điều tôi sẽ làm'. Nhưng khi bạn không chắc chắn về lực lượng vì chấn thương thì thật khó khăn.

Dù sao thì khi phải phản ứng trước một tình huống khó khăn, chúng tôi luôn phải sẵn sàng đối mặt với nó."

Với tình hình hiện tại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể phải đưa Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior vào sân để đối đầu với đội bóng của Arne Slot. Đây là 2 sự lựa chọn không thể giúp người hâm mộ Arsenal có thể an tâm.

Vào lúc này, Arsenal đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm. Một thất bại tại Emirates vào ngày mai sẽ khiến Pháo thủ hụt hơi đáng kể trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Xem bản gốc