Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arteta "phát cuồng" với tân binh vừa gia nhập Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhằm tăng cường hàng phòng ngự, Arsenal đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 42 triệu bảng. Sau những gì cầu thủ này thể hiện tại Serie A cũng như EURO 2024, đây có thể coi là bản hợp đồng đáng chờ đợi dành cho "Pháo thủ".

Mikel Arteta hài lòng với quyết định gia nhập Arsenal của Riccardo Calafiori.

Trong một cuộc phỏng vấn với nền tảng iQIYI, Mikel Arteta thừa nhận việc chiêu mộ Riccardo Calafiori là tương đối dễ dàng vì cầu thủ này chỉ muốn tới Arsenal. Ông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò mới.

"Đó là một cuộc trò chuyện dễ dàng. Cậu ấy khiến nó thực sự dễ dàng. Chúng tôi tin rằng vì có những câu lạc bộ khác cũng quan tâm nên chúng tôi phải thuyết phục cậu ấy. Và cậu ấy nói: "Không, không, không, tôi chỉ muốn chơi cho Arsenal". Vì vậy, điều đó thật tuyệt".

"Điều tôi thích ở cậu ấy là cậu ấy giống như một chiến binh. Cậu ấy là người có lòng dũng cảm, cậu ấy quyết tâm, anh ấy chơi với trái bóng. Cậu ấy chơi cho đội tuyển Italia. Thật không thể tin được cách cậu ấy chơi. Tôi thích những cầu thủ nắm quyền sở hữu và họ đưa ra những quyết định lớn trong các trận đấu và cậu ấy là một trong số đó".

Xem bản gốc