Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arteta tiết lộ kế hoạch chuẩn bị của Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal chuẩn bị bước vào trận sân khách thứ 3 liên tiếp mùa này. Pháo thủ thành London sẽ hành quân đến sân nhà Etihad của Man City cuối tuần này. Arsenal đánh bại Brighton, hòa Atalanta trước khi chạm trán nhà ĐKVĐ nước Anh, Man City.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đại chiến, HLV Mikel Arteta cho hay: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này kể từ trước mùa giải. Chúng tôi nắm rõ lịch thi đấu. Arsenal chơi 3 trận sân khách liên tiếp trong vòng 6 ngày".

"Arsenal đã lên phương án cho kịch bản này về mặt thể chất, tinh thần lẫn chiến thuật. Chúng tôi cần đảm bảo mọi người đã sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi cần họ, đặc biệt khi Arsenal đối mặt một số ca chấn thương từ sau lịch thi đấu quốc tế".

Arsenal sẽ thiếu vắng một số trụ cột ở trận đấu trên sân Etihad sắp tới. Đội trưởng Martin Odegaard ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta có điểm tựa lớn.

Arsenal tự hào có thành tích sân khách xuất sắc trong năm 2024. Mùa giải trước, Pháo thủ mất điểm ở trận hòa 0-0 với Man City.

Xem bản gốc