Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Arteta ủng hộ Sterling là "sự khác biệt" trước trận Derby bắc London

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn. Mikel Arteta tin rằng cậu học trò mới phải tìm lại sự tự tin sau khi bị huấn luyện viên Enzo Maresca gạch tên, bắt đầu bằng trận Derby Bắc London cuối tuần này.

Mikel Arteta ủng hộ Raheem Sterling là "sự khác biệt" trước trận Derby bắc London.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Điều đó sẽ thay đổi trong sự nghiệp của mọi người. Biết cậu ấy và cách cậu ấy luôn chơi, luôn hiện diện và quan trọng, khi bạn có địa vị và vai trò đó, nếu điều đó thay đổi, điều đó sẽ ảnh hưởng đến bạn".

"Chúng tôi phải xây dựng lại điều đó nhưng chúng tôi có tất cả các nền tảng và bối cảnh phù hợp để cậu ấy đạt đến cấp độ mà chúng tôi mong muốn".

Với tình hình nhân sự của Arsenal hiện tại, gần như chắc chắn Raheem Sterling sẽ có màn ra mắt "Pháo thủ" vào Chủ Nhật. Anh có thể vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham Hotspur.

Xem bản gốc